1001 điều chưa biết về Salon tóc đẹp Vân Anh đẳng cấp hàng đầu Hà Nội

Bài viết của Ellemom Team
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 14/11/2018-09:07:55

Bằng đôi bàn tay khéo léo, nghệ thuật, những nhà tạo mẫu của salon Vân Anh đã sáng tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp, trẻ trung phù hợp với xu hướng và khuôn mặt của mỗi bạn trẻ.

Bằng đôi bàn tay khéo léo, nghệ thuật, những nhà tạo mẫu của salon Vân Anh đã sáng tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp, trẻ trung phù hợp với xu hướng và khuôn mặt của mỗi bạn trẻ. Nhờ cái tài và cái tâm của những người yêu nghề, Van Anh Tran Hair Salon trở thành địa chỉ làm tóc đẹp nổi tiếng nhất nhì xứ Hà thành.

Van Anh Tran và nghệ thuật tạo mẫu tóc

Hoa hậu Vũ Loan tại salon tóc đẹp Vân Anh

Cầu thủ Hà Đức Chinh "tân trang" lại nhan sắc tại Van Anh Tran Hair Salon

Salon Vân Anh Trần tự hào khi là nơi ghé thăm của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt như ca sĩ hải ngoại Bằng Kiều, hoa hậu doanh nhân người Việt Liên lục địa Vũ Loan, và cũng là địa chỉ yêu thích của các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam, trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Hà Đức Chinh.

Đối với Van Anh Tran Hair Salon, tạo kiểu tóc đẹp không chỉ phải trẻ trung, nhẹ nhàng, sang trọng mà còn phải dễ chăm sóc và giữ nếp lâu dài. Chính vì vậy, Vân Anh Trần Hair Salon luôn chú trọng đến tay nghề kỹ thuận của nhân viên, tất cả đều được trải qua thời gian đào tạo, kiểm tra và thử việc trước khi làm việc chính thức.

Chứng nhận giải thưởng Top 5 Vua tóc Việt Nam 2014 danh giá 

Để có được thành công như ngày hôm nay là do công sức và sự nhiệt huyết của toàn thể đội ngũ nhân viên, đặc biệt là người sáng lập – Trần Vân Anh với hơn 10 năm kinh nghiệm “thực chiến” trong nghề. Từ một người chân ướt chân ráo vào nghề, chị Vân Anh đã luôn nỗ lực trau dồi từng ngày, tính đến nay, chị đã thu hoạch cho mình nhiều “quả ngọt” với hàng loạt các giải thưởng danh giá như Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2007, giải thưởng Kéo vàng hoàn mỹ 2015, Top 5 vua tóc Việt Nam 2014 và làm giám khảo cho nhiều cuộc thi về tóc nổi tiếng tại Việt Nam.

BRITISH M và Van Anh Tran Hair Salon

Bên cạnh đó, salon cao cấp Vân Anh Trần luôn chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm làm đẹp, để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với tất cả dịch vụ tại đây. Một trong những dòng mỹ phẩm làm đẹp mà Van Anh Tran tin dùng là BRITISH M – thương hiệu cao cấp vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc, giúp tạo kiểu chuẩn chỉnh theo phong cách xứ Kim Chi. Thuốc làm tóc uốn, ép của BRITISH M được chiết xuất từ bí ngô tự nhiên, có khả năng dưỡng ẩm và làm mềm tóc, hạn chế tối đa hóa chất độc hại tác động lên da đầu. Bên cạnh đó, Vân Anh Trần cũng là khách “ruột” của dòng dầu dưỡng tóc Annatto Hair Oil – sản phẩm được chứng nhận các thành phần hữu cơ theo Soil Association hàng đầu Anh Quốc và lọt Top 10 mỹ phẩm Hàn Quốc tin dùng nhất 2017 (do Soko Glam – Hoa Kỳ bình chọn). Các dòng sáp vuốt tóc, gôm tạo kiểu và xịt tạo phồng BRITISH M cũng được nhiều bạn trẻ của Vân Anh Trần yêu thích.

Bài viết liên quan

Tư vấn làm đẹp